Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

ĐƯA ĐÈN LED VÀO BẢNG QUẢNG CÁO

Bảng hiệu quảng cáo của các công ty cần nhỏ gọn, bắt mắt, truyền tải đầy đủ nội dung thông điệp của công ty đến người tiêu dùng. Một trong những cách thực hiện bảng hiệu quảng cáo là đưa công nghệ Led vào trong bảng hiệu quảng cáo, góp phần truyền tải thông điệp công ty đến tất cả mọi người khi nhìn thấy bảng hiệu kể cả ban ngày và ban đêm. Vì vậy, ngày nay các bảng quảng cáo đèn Led được ưa dùng rộng rãi và dần thay thế các bảng hiệu bằng đèn neon, đèn huỳnh quang, đó là một bước phát triển mới cho việc sử dụng nguồn sáng trong bảng hiệu quảng cáo.
Sử dụng đèn Led trong quảng cáo có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn khác. Đó là hiệu suất phát sáng của bóng đèn Led cao hơn rất nhiều so với bóng đèn sợi đốt. Kích thước nhỏ, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp các loại đèn này trên mạch in. Khả năng bật tắc cực nhanh kể từ khi có tác động. Độ bền ưu việt do được làm từ các vật liệu bán dẫn nên khó bị phá hủy bỡi sự va đập. Tuổi thọ trung bình từ 35.000 đến 50.000 giờ, gấp nhiều lần so với bóng đèn huỳnh quang và sợi đốt chính là ưu điểm lớn nhất của đèn Led. Ngoài ra, loại đèn này còn không độc hại, rất thân thiện với môi trường. Đèn Led còn rất đa dạng với đèn Led dây, đèn Led modul và đèn Led bóng.
Đèn led sử dụng cho bảng quảng cáo
Quảng cáo sinh động nhờ đèn led


Nhờ vào những ưu điểm vượt trội, mà đèn Led đã được sử dụng phổ biến trong khoảng thời gian gần đây trong ngành quảng cáo. Sự nhỏ gọn và đa dạng của đèn Led giúp các nhà thiết kế dễ dàng thực hiện ý tưởng của mình. Sử dụng đèn Led trên các bảng hiệu quảng cáo sẽ khiến các bảng quảng cáo nhiều màu sắc, rực rỡ hơn. Điều này giúp thu hút ánh nhìn của người xem ngay trong điều kiện ánh sáng ban ngày, điều mà các loại đèn khác không làm được. Bảng hiệu sử dụng đèn Led có độ bền cao, chịu được sự va đập và các yếu tố thiên nhiên.

Người ta thường sử dụng quảng cáo đèn Led với bảng chữ, logo, hình ảnh cho các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cũng như trong nhà. Không những thế, các khung viền chữ nỗi của bảng quảng cáo cũng có thể được trang trí bằng đèn Led để tăng tính thu hút. Tùy vào nhu cầu, mục đích mà người ta có thể sử dụng các loại đèn Led bóng, modul, dây để tạo chữ, đính viền, làm bảng điện tử thay đổi hay trang trí…