Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Bảng quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời cực kỳ khó thực hiện việc sử dụng vật liệu, hình thức quảng cáo sao cho phù hợp với ánh sáng, thời tiết khí hậu tự nhiên bên ngoài, vừa đảm bảo khả năng truyền tải thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp đến người tiêu dùng, vừa đảm bảo độ bền theo thời gian. Một hình thức hiệu quả hiện nay là dùng bảng hiệu điện tử, đó là một dạng bảng quảng cáo dùng đèn led trang trí, thể hiện thông tin và các hình ảnh quảng cáo.
Hiện nay, bảng hiệu quảng cáo điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh, truyền tải hình ảnh thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, nó được ưa chuộng bởi ưu điểm nổi bậc, màu sắc đa dạng, bắt mắt và gây sự chú ý mạnh mẽ bên ngoài ánh sáng tự nhiên, ánh sáng sáng chói của mặt trời. Ngoài ra, kết hợp với các cộng nghệ điện tử, bảng quảng cáo đèn led có thể truyền tải được nhiều thông tin hơn so với các bảng hiệu quảng cáo thông thường khác. Bảng hiệu quảng cáo điện tử có 2 loại là bảng hiệu quảng cáo tĩnh và bảng hiệu quảng cáo động:
Bảng quảng cáo Led tĩnh
Bảng quảng cáo Led động


- Đối với Bảng hiệu quảng cáo led tĩnh đó là loại bảng hiệu sử dụng biến điện tĩnh với nội dung hiển thị không thay đổi trên bảng quảng cáo. Trên bảng quàng cáo này, hệ thống đèn led không nhấp nháy mà phát sáng liên tục, được lắp đặt dưới hình dạng trang trí hoặc chữ viết trên bảng quảng cáo. Kinh phí để thực hiện một bảng quảng cáo đèn led thấp hơn nhiều so với bảng quảng cáo sử dụng vật liệu bằng hiflex hay mica. Do vậy loại bảng quảng cáo này được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày. Các bảng quảng cáo led tĩnh này thường được thực hiện dưới dạng hình chữ nhật, hình tròn hay elip, tùy vào mục đích nhu cầu của người sử dụng. Còn bảng quảng cáo chữ nổi điện tử là dạng bảng hiệu điện tử được làm bằng alu hay mica được gắn hệ thống nhiều đèn led theo mẫu thiết kế được người chủ đồng ý. Đèn led gắn trên bảng quảng cáo này gồm có 1 màu hay nhiều màu tùy vào sở thích và nhìn bắt mắt của khách hàng. 
- Đối với bảng hiệu quảng cáo đèn led động đó là loại bảng hiệu quảng cáo sử dụng biến điện động gồm nhiều module điện tử ghép lại với nhau đặt trên một bảng quảng cáo. Thông thường, các bảng quảng cáo này này thường là dòng chữ chạy hay hình ảnh  logo công ty thay đổi trên một bảng quảng cáo. Loại bảng quảng cáo này này gồm nhiều loại, đó là bảng quảng cáo đèn led có 1 màu trong nhà, bảng quảng cáo đèn led trong nhà có 3 màu, bảng quảng cáo đèn led ngoài trời có 3 màu, bảng quảng cáo đèn led có 65 nghìn màu, và có nhiều loại khác tùy vào thẩm mỹ của người thực hiện.
          Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng, cũng như ánh sáng khu vực mà lựa chọn bảng quảng cáo ngoài trời cho phù hợp, bạn có thể lựa chọn bảng hiệu quảng cáo đèn led tĩnh hay động cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhu cầu truyền tải nội dung quảng cáo của công ty, doanh nghiệp mình.