Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

ĐA DẠNG BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO


Có dịp lang thang trên từng con phố nhỏ, bạn sẽ bắt gặp vô vàng bảng hiệu, đa dạng về màu sắc, phong phú về hình dạng và vô số hình thức bảng hiệu khác nhau. Cuộc sống phát triển, nhu cầu phô trương thương hiệu càng được nhiều người quan tâm, chăm chút.
Tâm lý của đa số những người chủ doanh nghiệp, chủ công ty, chủ cửa hàng hay chủ quán ăn,…. đều muốn có một bảng hiệu thật bắt mắt, thật ấn tượng để làm kênh thông tin, đưa thương hiệu, hình ảnh đến người tiêu dùng nhanh nhất.
Bảng hiệu giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp
Đối với những người có nhiều kinh phí thì đầu tư bảng hiệu một cách hiện đại. Đó có thể là bảng hiệu kết hợp với trang trí từ ngoài vào trong theo nhận diện thương hiệu quy định. Họ sẵn sàng đầu tư hộp đèn, ốp alu, chữ inox, đèn chiếu sáng, màn hình ti vi,….Đối với những nơi cần quảng cáo vào ban đêm thì gắn đèn led, đèn chiếu sáng bảng hiệu, đèn neon,… Đầu tư cho bảng hiệu chính là cách để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Khi nhìn vào một bảng hiệu có đầu tư, đặt người xem trên nhất thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ càng tin tưởng vào doanh nghiệp, để lại ấn tượng tốt đẹp khi người lần đầu đến doanh nghiệp. Lúc này bảng hiệu doanh nghiệp sẽ khẳng định vị thế và uy tín của doanh nghiệp.
Bảng hiệu bằng chữ inox
Đôi khi bảng hiệu chỉ cần có để nhận diện hình ảnh công ty, doanh nghiệp thì cách làm lại sơ sài, chỉ cần 1 tấm bảng bằng thép trên đó sơn chữ hay cắt dán đề can hoặc là tấm hiflex đính trên khung sắt. Cách làm như thế này tiết kiệm chi phí nhưng không bền, dễ bị hư hỏng theo thời gian, đôi khi lại không thu hút khách hàng và không để lại ấn tượng cho người tiêu dùng.
Tiếp tục đi dọc theo đường phố, hầu như mỗi nhà đều có một bảng hiệu phía trước, có bảng to, có bảng nhỏ, có loại đặt cao, có loại đặt thấp,…Như một bức tranh nhiều màu sắc tô đẹp thêm cho con phố nhỏ. Nếu đi ban đêm, con phố chắc chắn sẽ xinh động vì mỗi bảng hiệu sẽ có những ánh đèn chiếu sáng hay những dòng chữ led nhấp nháy đẹp mắt.