Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Bảng hiệu, hộp đèn theo phong thủy

Lắp đặt bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo rất cần thiết trong kinh doanh, vì đó là kênh đưa thông tin, hình ảnh doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Nhưng việc bố trí lắp đặt bảng hiệu, hộp đèn phải tuân theo phong thủy, có như vậy thì việc kinh doanh được thuận lợi, gia chủ được bình an, mạnh khỏe.
Nếu đèn trên các bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo nằm vừa đúng hướng xung của căn nhà thì sẽ dễ gây hỏa hoạn cho căn nhà. Điều đó cũng có thể khiến tính khí của người sống trong nhà cũng dễ trở nên cáu gắt, nóng tính. Hiện nay, tại các thành phố lớn, tình trạng bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo có đèn neon nằm sát cạnh nhà dân, khu dân cư đã trở thành hình ảnh quen thuộc của mọi người và hầu như người ta cũng không quan tâm đến phong thủy của việc lắp đặt này. Tuy nhiên, theo phong thủy, điều này cần được chú ý xem xét, nghiên cứu kỹ lưỡng để vị trí lắp đặt không phạm vào phong thủy, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tài sản của gia chủ.



Bảng hiệu nhà máy nhôm Tungshin vào ban đêm

Bảng hiệu nhà máy nhôm Tungshin vào ban ngày

Bảng quảng cáo với hệ thống đèn chiếu sáng
          Trong các thế sát của phong thủy thì phản quang sát là thế sát rất nguy hiểm. Theo đó, khi ánh sáng từ ngọn đèn neon trên các bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo chiếu thẳng vào nhà bạn thì sẽ tạo thành thế phản quang sát trong phong thủy rất nguy hiểm. Nếu ánh sáng của đèn neon trên các bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo quá mạnh sẽ khiến cho căn phòng, căn nhà của bạn sáng cả đêm, ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ của bạn khi ở trong căn nhà này.
Nếu bảng quảng cáo nằm đúng hướng Nam thuộc Hỏa của ngôi nhà thì sẽ khiến hỏa khí quá mạnh. Lúc này, bạn cần đặc biệt chú ý đến những vật dễ cháy trong nhà, đề phòng hỏa hoạn xảy ra cho ngôi nhà của bạn. Nếu bảng quảng cáo nằm ở hướng Tây Nam cũng không tốt, dễ khiến người sống trong nhà bị ốm đau, bệnh tật, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
Vì vậy, việc lắp đặt bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo cần phải tuân theo phong thủy, có như vậy thì việc kinh doanh được thuận lợi, ngôi nhà sinh sống được bình an, mọi người được mạnh khỏe, vui vẻ.