Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Logo Chữ nổi Vinhomes Central Park

Logo Chữ nổi Vinhomes Central Park


Là bộ logo lớn  làm bằng inox viền mặt mica hút nổi hay ép nỏi giống bảng hiệu Vạn Phúc City


Logo Vinhomes Central Park làm bằng inox viền mặt mica ép nổi

 

Bảng hiệu Vinhomes Central Park



Chữ mica màu vàng ép nổi 3d


Đèn led bên trong chữ


Đèn led trong chữ sử dụng led hàn quốc GOQ



Chữ Vạn Phúc trên cao ở giữa cổng chính Vạn Phúc city.

Mặt chữ sử dụng mica dày 5mm màu vàng, hông chữ làm bằng inox 304 màu trắng,
 out đèn led module Samsung, Hậu chữ bằng inox.
Vinhomes Central Park là dự án lớn đầu tiên của Vingroup tại Thành phố Hồ Chí Minh, 
lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới. Đây là dự án của tập đoàn Vingroup – Công ty CP là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam và là doanh nghiệp bất động sản lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Với các thương hiệu Vinhomes, Vincom Retail, Vincom Office và Vinpearl, Tập đoàn Vingroup đã trở thành nhà đầu tư bất động sản toàn diện trong hầu hết các lĩnh vực, thuộc phân khúc cao cấp. Từ bất động sản nhà ở (căn hộ/ biệt thự); bất động sản dịch vụ (căn hộ cho thuê, văn phòng cao cấp, mặt bằng bán lẻ…) đến bất động sản nghỉ dưỡng - khách sạn, lĩnh vực nào Vingroup cũng ghi dấu ấn nổi bật với hàng chục dự án trên toàn quốc. Trong đó, nhiều dự án đã đi vào vận hành và khẳng định được đẳng cấp như chuỗi khu đô thị Vinhomes Riverside; Royal City, Times City; chuỗi trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City… hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng…
Ngoài ra, Vingroup cũng mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác như y tế với thương hiệu Vinmec, giáo dục với thương hiệu Vinschool, thương mại điện tử với Vin-Ecom và gần đây nhất là thời trang với VinFashion…góp phần đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, đồng thời nâng cao đẳng cấp và giá trị cho các dự án bất động sản của Tập đoàn.

Thi công chữ nổi Vinhomes Central Park

Nhà thầu logo bảng hiệu Vinhomes Central Park

  Với định hướng phát triển các dự án bất động sản đẳng cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, phục vụ nhu cầu của người dân, đồng thời góp phần xây dựng diện mạo đô thị hiện đại, năng động. Năm 2014 VinGroup tiếp tục phát triển hàng loạt dự án mới, điển hình là Vinhomes Central Park tại Tp.HCM, Vinpearl Phú Quốc tại Phú Quốc và Vincom Center Hạ Long tại Quảng Ninh.

Bộ phận marketing của quý công ty cần tìm đơn vị thi công chữ nổi Vinhomes Central Park?