Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Báo giá gia công chữ inox 304 đẹp | sang trọng tại Quảng Cáo Việt

Bảng báo giá gia công chữ inox 304  sáng trân, màu vàng nổi, mặt mica, inox 304, bảng hiệu cao 15cm. Quảng Cáo Việt chuyên gia công chữ nổi inox, thiết kế bảng hiệu quả cáo chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn có những sản phẩm đa dạng, có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách trong việc thiết kế bảng quảng cáo bằng chữ nổi inox. Đặc biệt, chi phí cạnh tranh cũng là một ưu điểm nổi bật của Quảng Cáo Việt khiến chúng tôi được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.




Hiện nay, với kinh tế phát triển hiện đại và nhiều dự án bất động sản, nghỉ dưỡng, cổng công ty, tập đoàn, khu giải trí, khu vui chơi hay các nhà hàng, khách sạn sang trọng ngày càng mở rộng, khi đó nhu cầu cần làm bảng hiệu quảng cáo ngày một tăng cao. Vì vậy cùng với đó là nhu cầu về cắt chữ inox, gia công chữ nổi inox, logo inox của thị trường ngày một đòi hỏi cao hơn. Chính vì điều này mà ngày càng có nhiều hơn các đơn vị thi công, thiết kế cắt chữ nổi inox, gia công chữ inox ra đời.
Bảng quảng cáo bằng chữ nổi inox cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, được thực hiện trên các chất liệu đa dạng, nhằm mang đến sự nổi bật, khác biệt và độc đáo cho từng bảng hiệu. Về bảng báo giá chữ inox màu vàng nổi (chữ inox vàng bóng – vàng xước) hoặc trắng bóng – trắng xước, quý khách hàng có thể tham khảo ngay sau đây:

Bảng giá gia công chữ inox
Tại sao mọi người quan tâm nhiều đến báo giá chữ inox 304?

Chữ inox 304 có màu sắc khá đặc biệt và tinh tế, rất lạ mắt và đơn giản, có độ bền bỉ cao, chịu được môi trường khắc nghiệt như môi trường mặn gần biển,không rỉ sét, không xuống màu… Là một trong những lựa chọn tốt và sang trọng nhất. Sản phẩm luôn mang lại sự đẳng cấp, tinh tế sang trọng cho tất cả các doanh nghiêp. Mang lại cho khách hàng của doanh nghiệp đó thấy được sự chuyên nghiệp thật sự.

Đó chính là lý do có rất nhiều người ưa chuộng làm bảng hiệu chữ inox và quan tâm đến bảng báo giá chữ inox 304, bảng báo giá chữ inox sáng trân, bảng báo giá chữ inox mặt mica, chữ inox sơn hấp nhiệt … Tùy vào kích thước chữ, kiểu dáng cũng như các yêu cầu riêng từ khách hàng mà mỗi bảng hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Với các đơn vị thiết kế uy tín thì quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với những giá trị tối ưu nhất.

Báo giá gia công chữ nổi inox, chữ inox bảng hiệu mới nhất

STTLoại cắt chữGiá thi công, thiết kế
1Cắt chữ inox đồng Sử dụng đồng dày 1mm, uốn nổi theo tỷ lệ 1/10, áp dụng cho chữ cao 15cm trở lên
500.000/chữ

2Cắt chữ inox vàng gương sử dụng inox 304 độ dày 0,8mm, uốn nổi theo tỷ lệ 1/10, áp dụng cho chữ cao 15cm trở lên.
400.000/chữ

3Cắt chữ hộp inox cắt chữ inox trắng gương Sử dụng inox 304 độ dày 0,8mm, uốn nổi theo tỷ lệ 1/10, áp dụng cho chữ cao 15cm trở lên
400.000

4Cắt chữ inox 3d cắt chữ inox xanh sử dụng inox 304 độ dày 0,8mm, uốn nổi theo tỷ lệ 1/10, áp dụng cho chữ cao 15cm trở lên
450.000

5Cắt chữ inox 3d cắt chữ inox đen sử dụng inox 304 độ dày 0,8mm, uốn nổi theo tỷ lệ 1/10, áp dụng cho chữ cao 15cm trở lên
420.000

6Cắt chữ inox 3d cắt chữ inox sọc sử dụng inox 304 độ dày 0,8mm, uốn nổi theo tỷ lệ 1/10, áp dụng cho chữ cao 15cm trở lên
420.000

Tùy theo kích cỡ lớn nhỏ, thiết kế chữ cầu kì hay đơn giản mà mỗi loại chữ nổi inox có giá thành khác nhau. Để biết được giá thành dự kiến cũng như được tư vấn thêm để chọn loại kiểu chữ inox | cắt chữ inox phù hợp thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn.

Bảng giá gia công chữ inox mới nhất tại Quảng Cáo Việt

Quảng Cáo Việt hiện là một trong những đơn vị gia công bảng hiệu chữ inox chất lượng được rất nhiều người chọn lựa. Chúng tôi có các loại máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình gia công chữ inox, chính vì thế mà các sản phẩm chữ nổi inox đều đạt chất lượng và độ chính xác cao. 
Chữ nổi inox của công ty Quảng Cáo Việt được gia công cắt, trên công nghệ hiện đại bằng máy Fiber công nghệ mới nhất và máy uốn nẹp inox tự động mang lại độ chính xác cao, đường uốn đều, bo gấp khúc chuẩn xác. Chữ được hàn bằng máy laser và kết hợp hàn chì đảm báo thẩm mỹ bề mặt chữ, kết cấu rắn chắc, bền bỉ lâu dài.

Chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện các quy trình kỹ càng để giữ cho bề mặt chữ cũng như chân chữ luôn được sáng bóng, đánh bóng bằng bột, cà na và nhiều phương thức khác. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh việc tham khảo bảng báo giá ở trên thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Quảng Cáo Việt để được tư vấn chi tiết hơn về bảng báo giá chữ inox bảng hiệu, báo giá chữ inox cao 15cm
Bảng báo giá gia công quốc huy ngôi sao inox
Quốc huy inox ăn mòn ngối sao 3D giá dao động từ 1.900.000 -> 4.800.000 với chiều cao từ 40cm  80cm đến 160cm

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
  • Công ty Quảng Cáo Việt
  • Hotline: 0901362738 – 0933346474
  • Email: sale@trangtri360.com
  • Đ/C: 1A – Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức