Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Thiết Kế Showroom Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Showroom Chuyên Nghiệp

Để có một buổi triển lãm, các showroom hay các gian hàng hội chợ nhằm giới thiệu sản phẩm của mình tới người tiêu dùng là điều không thể thiếu đối với các công ty hay doanh nghiệp hiện nay. Để khẳng định được thương hiệu của mình tới Khách Hàng thì việc thiết kế các showroom – gian hàng sao cho vừa thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa thu hút được sự chú ý của khách hàng là điều cần thiết.
Chính vì vậy, các hoạt động của chúng tôi luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế showroom, thiết kế gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu.
Ngoài những ý tưởng cho những hoạt động tại hội chợ cũng như siêu thị nhằm thu hút người tiêu dùng đến tham quan đó là “hoạt động mềm” như trò chơi, những show trình diễn hay demo sản phẩm . . . những hoạt động này thường gắn liền với công dụng của sản phẩm. Tuy nhiên việc thiết kế một gian hàng hội chợ - hay một cửa hàng trưng bày hay một booth activation ấn tượng truyền tải được thông điệp hay hình ảnh của sản phẩm đóng một vai trò rất quan trọng để branding thương hiệu