Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Bảng lật 3 mặt nhôm Trivision


Nếu bạn đang muốn chọn cho mình một bảng quảng cáo ngoài trời thì  1 tấm bang quang cao sáng tạo độc đáo và bắt mắt sẽ là một lợi thế. Biển quảng cáo ba mặt lật – Trivision thuộc loại hình quảng cáo động sẽ là sự lựa chọn đúng đắn đối với bạn. Với một không gian cố định cùng sự vận hành êm ái của động cơ, lần lượt ba hình ảnh quảng cáo khác nhau xuất hiện thu hút sự chú ý của mọi người mang lại hiệu quả quảng cáo rõ rệt cho khách hàng của bạn. Và điều hiển nhiên là bất kỳ ai đi trên đường cũng phải nhìn tới nó với sự ngạc nhiên và tò mò.

Bảng trivision tại 215 Nguyễn Thị Minh Khai - Sony Center

                                             

            Biển quảng cáo ba mặt lật – Trivision được cấu tạo bởi các thanh nhôm hình tam giác đều và hình ảnh quảng cáo được phun lên giấy ảnh đề can BP. Với các ưu điểm vượt trội lắp đặt đơn giản, thao tác dễ dàng và quá trình bảo dưỡng thuận tiện.



Chi tiết về thông số kỹ thuật :
    + Vật liệu chính: hợp kim nhôm
    + Kích thước ống xoay: 130mm, độ dày 1,5mm
    + Cự ly khe hở: từ 3 – 5mm
    + Kích thước vỏ hộp ngoài: 145mm x 150mm
    + Motor giảm tốc: nguồn điện 220V, công suất 90W, tần suất 50Hz
    + Bộ điều khiển thông minh P&G
    + Thời gian dừng mỗi mặt từ 0 – 90 giây cho mỗi mặt
    + Hình thức xoay : Gồm có: từ giữa mở ra, từ hai bên đóng vào, từ trái sang phải, từ phải sang trái, sóng biển trái, sóng biển phải và đồng loạt rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn.
    + Toàn bộ trọng lượng: 18-20kg/m2.
    Với những đặc điểm như vậy rất mong quý khách hãy lựa chọn Biển quảng cáo ba mặt lật – Trivision để đạt được hiệu quả cao.



    Trangtri360.com chuyên thiết kế và nhận làm bảng quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín đảm bảo chất lượng và đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Với tiêu chí khách hàng là “Thượng đế” chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.
Thi công bảng lật 3 mặt
Thi công bảng nhôm trivision
Lắp đặt bảng trivision