Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

CHỮ NỔI INOX

Công ty cổ phẩn SX TM & DV QUẢNG CÁO VIỆT là 1 công ty uy tín có nhiều kinh nghiệm trong thi công sản xuất các loại chữ nổi trên các chất liệu khác nhau.
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế và thi công tất cả các loại chữ nổi để trang trí bảng quảng cáo với nhiều chất liệu khác nhau như Inox, Đồng, Alu…tất cả các sản phẩm chúng tôi tạo ra đều có tính thẩm mỹ cao với chất liệu tốt, đảm bảo độ bền bám dính cao với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chữ nổi.Các sản phẩm chữ nỗi inox mà chúng tôi thiết kế có độ bóng bẩy và sang trọng bẵng các hiệu ứng của đèn Led hay Neosign.
Bộ chữ nổi Inox mà chúng tôi thiết kế đảm bảo:
- Không bị sáng trắng hoặc sáng nhạm
- Mặt chữ có thể có độ dày từ (0,8 ~1.2 ly)
- Bề mặt chữ không bị gợn sóng
- Có thể chịu mưa chịu nắng tốt mà không bị gỉ sét
- Có thể uốn cong được một cách dễ dàng
- Chữ nổi inox có thể uốn nổi 3d hoặc không cần uốn 3d tùy theo nhu cầu của  khách hàng
- Chữ uốn hông nổi bằng Inox  ( loại 304 ) là sản phẩm cao cấp có độ dày tuyệt đối không bị gỉ sét trong một thời gian dài. Sản phẩm phù hợp với các công trình cao cấp trong và ngoài trời.
Logo inox Nissan
- Các loại bảng chữ nổi Inox trắng và Inox vàng có thể làm mòn bằng axit và được làm nhiều từ các công ty
- Chữ nổi inox có thể sử dụng kết hợp với đèn neonsign gắn vào bên trong để có ánh sánh phản chiếu rất đẹp
- Các loại bảng hiệu làm bằng chất liệu Inox là những sản phẩm cao cấp cho các nhà cao ốc, văn phòng.
Một số sản phẩm chữ nổi mà chúng tôi đã tạo ra bao gồm: Chữ nổi chỉ dẫn, Chữ nổi số nhà, Chữ nổi tên công ty, Chữ nổi trong văn phòng,…
Trangtri360.com chuyên nhận thiết kế, gia công và tư vấn cho Quý khách khi đến đặt hàng tại chỗ chúng tôi.  Các sản phẩm mà chúng tôi làm ra đều có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, đảm bảo uy tín chất lượng trên từng sản phẩm.