Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Xây dựng thương hiệu với vật liệu quảng cáo 3M

Xây dựng thương hiệu với vật liệu quảng cáo 3M


Xây dựng thương hiệu với vật liệu quảng cáo 3M
Với trên 80.000 nhân viên toàn cầu và chi phí R&D hằng năm gần 2 tỉ USD. Tập đoàn 3M cung cấp rất nhiều giải pháp và ứng dụng
thành tựu khoa học vào đời sống trong nhiều lĩnh vực An toàn | Chăm sóc sức khỏe | Công nghiệp phụ trợ ô-tô | Giao thông vận tải |
Giải pháp Thương mại |Khai khoáng & Dầu khí | Năng lượng |Sản xuất |Thiết kế & Xây dựng | Tiêu dùng |Viễn thông |Điện tử
Với riêng ngành quảng cáo đồ họa sức ảnh hưởng của các vật liệu phục vụ quảng cáo của tập đoàn 3M ngày càng được nhiều thương hiệu
lớn tin dùng.

Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng có các thương hiệu như Vietcombank, VIB, PVcomBank, ACB, TPbank sử dụng film 3M và bạt panagraphic 3M. Ông lớn Hòa Phát trong lĩnh vực sắt thép, Vingroup hay Aeon cũng đều sử dụng sản phẩm vật liệu quảng cáo 3M.
Sản phẩm vật liệu qu

Nhắm giúp các thương hiệu và các công ty quảng cáo phục vụ tốt hơn những khách hàng có nhu cầu nhận diện thương hiệu theo chuỗi
và hệ thống. Công ty 3M Việt Nam tổ chức buổi hội thảo Xây dựng thương hiệu với vật liệu quảng cáo 3M.