Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Thi công bảng hiệu Alu Spa đẹp tại TP. HCM

Thi công bảng hiệu Alu Spa đẹp tại TP. HCM


Bạn chưa rõ lắm về bảng hiệu alu và muốn được tư vấn từ những chuyên gia có kinh nghiệm?
Bạn băn khoăn thắc mắc giá cả của bảng hiệu alu như thế nào?
Bạn muốn tìm một nơi chuyên nhận thi công, thiết kế bảng hiệu alu spa đẹp,mặt dựng alu uy tín có kinh nghiệm lâu năm?
Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Quảng Cáo Việt là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công và thiết kế bảng hiệu đẹp. Để cho ra đời một sản phẩm bảng hiệu alu, công ty đã có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ nhận yêu cầu của khách hàng cho đến khâu thiết kế tỉ mỉ và giao bảng hiệu cho khách.
CÔNG TY CP SX TM & DV QUẢNG CÁO VIỆT- TPHCM
Địa Chỉ: 1A – ĐÀO TRINH NHẤT – LINH TÂY – THỦ ĐỨC
HOTLINE: 0933346474
Email: banghieu360@gmail.com

Bảng hiệu alu mặt dựng alu là gì?

Alu là chữ viết tắt một loại nhôm nhựa có tên là Alumium. Bảng hiệu alu spa là loại bảng hiệu được làm bằng loại nhôm nhựa Alumium này nên thường gọi tắt là bảng hiệu alu spa.
Hiện nay, trên thị trường, loại bảng hiệu alu cũng là loại bảng hiệu đang được sử dụng nhiều và phổ biến nhất.
Về tấm nhôm nhựa alu, đây là loại nhôm nhựa tốt, có nhiều ưu điểm vượt trội mà chức năng của nó đã được khẳng định trong ngành xây dựng. Những năm gần đây, loại nhựa alu còn được tin dùng để thay thế cho những vật liệu thiết kế cả ở trong nhà và ngoài trời.
Thông thường, bảng hiệu alu thường được thiết kế kết hợp chung với các vật liệu quảng cáo thường dùng khác như: mica, inox, fomex, để có thể tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Các loại bảng hiệu alu tại TP.HCM


Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu đẹp, uy tín chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá dự kiến tốt nhất cho bạn.Mỗi một loại, một kiểu thiết kế bảng hiệu alu đều có chiều dài, chiều rộng cũng như cỡ chữ to nhỏ khác nhau. Tùy vào vị trí, tùy vào mong muốn của bạn làm bảng hiệu alu to hay nhỏ mà giá thành của mỗi bảng hiệu sẽ thay đổi.

Các mẫu bảng hiệu alu đẹp tại TP.HCM

Có rất nhiều những mẫu bảng hiệu alu đẹp đã được thi công và thiết kế. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn hình ảnh một số bảng hiệu alu đẹp để bạn tham khảo cũng như hình dung được rõ hơn về bảng hiệu alu spa.


''ANGEL & BEATY 
ALI HOAI & ALI TRANG ''


Bảng hiệu spa nền bằng alu chữ nổi inox vàng '' DREAM BEAUTY AND SPA ''



MỘT MẪU BẢNG HIỆU THIẾT KẾ 3D.


Địa chỉ làm bảng hiệu alu mặt dựng alu tại TP.HCM

Để thiết kế được một bảng hiệu đẹp, vừa ý khách hàng và nổi bật. Công Ty QUẢNG CÁO VIỆT chúng tôi với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công bảng hiệu hiện nay đã có một quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Bạn muốn thiết kế một bảng hiệu đẹp, chất lượng với đội ngũ thi công thiết kế giỏi, giàu kinh nghiệm thì hãy liên hệ với Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Đức Trần để có giá ưu đãi nhất đồng thời lên kế hoạch thiết kế thi công bảng hiệu ngay theo ý tưởng của bạn.