Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Thi công hoàn thiện bảng hiệu chính và bảng tên đường dự án Pho Dong Village quận 2

Bảng hiệu và bảng tên khu, tên đường tại Pho Dong Village quận 2 - PhoDong Village là hình ảnh một mầm xanh với 05 chiếc lá tượng trưng cho ngũ hành tương sinh, phát triển bền vững.
Được Vietnam Property Award 2015 trao tặng giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”, PhoDong Village là khu đô thị xanh có được sức hấp dẫn tự nhiên nhờ nội lực của chủ đầu tư và may mắn sở hữu được “thiên thời địa lợi” để cùng cộng hưởng làm rạng danh bất động sản khu Đông Sài Gòn. Với định hướng xây dựng chốn an cư cho một cộng đồng thịnh vượng sống hài hòa giữa thiên nhiên yên bình, nhận diện của thương hiệu PhoDong Village là hình ảnh một mầm xanh với 05 chiếc lá tượng trưng cho ngũ hành tương sinh, phát triển bền vững. Tuy nhiên, ẩn sau 5 chiếc lá không chỉ là triết lý sâu sắc về cuộc sống, mà còn là biểu trưng cho 5 giá trị điểm nhấn của PhoDong Village muốn trao tặng cho cư dân.
 Công ty Quảng Cáo Việt hoàn thành dự án bảng tên đường - bảng tên khu ( Street sign - Area Sign) và bảng tên dự án (Main entrance sign) đúng tiến độ đảm bảo việc bán hàng diễn ra như kế hoạch của SCC.

Thiết kế bảng tên đường và tên khu (street sign and area sign)
theo phong cách singapore, thân thiện môi trường.


Welcome sign của dự án Phodong Village


Entersign cua Pho Dong Village





Một số tên đường và tên khu của dự án





Bảng cổng chào Pho Dong Village