Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

LO LẮNG KHI MỞ QUÁN ĂN

Có ít vốn liếng với khả năng nấu ăn ngon, tôi dự định mở một quán ăn, bán đồ ăn sáng cho những người khách có nhu cầu điểm tâm. Mặt bằng đã có, đồ dùng, vật dụng đã mua xong, nhưng lo lắng khi mở quán ăn là việc trang trí quán, lắp đặt bảng hiệu quảng cáo.
Bảng hiệu quảng cáo thu hút khách đến quán
Tình cờ biết đến công ty Quảng Cáo Việt, đơn vị chuyên thực hiện các loại bảng hiệu quảng cáo cho các công ty, doanh nghiệp và những quán ăn mới mở như tôi. Khi tôi vừa đến công ty, nhân viên công ty tận tình chỉ dẫn, tư vấn và hẹn gặp tôi tại mặt bằng để khảo sát và lên phương án thiết kế, bố trí, trang trí, lắp đặt bảng hiệu cho quán tôi.
Bảng hiệu của quán
Sau khi được công ty Quảng Cáo Việt thiết kế, thi công trang trí quán cho tôi với tiến độ nhanh và giá cả phải chăng, tôi rất hài lòng với sự làm việc chuyên nghiệp của công ty. Nếu có mở chi nhánh của quán hay một quán nào khác chắc chắn tôi sẽ chọn Quảng Cáo Việt là đơn vị đồng hành cùng tôi trên bước đường kinh doanh, làm giàu cho bản thân mình.
Bảng hiệu trang trí quán ăn

Một chút chia sẻ kinh nghiệm cho những ai đang có ý định mở quán ăn như tôi, bỏ qua nỗi lo lắng khi mở quán ăn vì đã có công ty Quảng Cáo Việt hỗ trợ cho bạn.