Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Hiệu quả của việc phát tờ rơi quảng cáo

Hiệu quả của việc phát Tờ Rơi 

Hiện nay nhu cầu quảng cáo đang phát triển ngày một nhanh chóng. Vì vậy các dich vụ phát tờ rơi đang được sử dụng rộng rãi như ở một số thành phố lớn trong nước như TP.Hồ CHí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Vinh…Và nó mang lại hiệu quả cho các công ty hay các doanh nghiệp.
Phát tờ rơi và nhận tờ rơi :
Dịch vụ phát tờ rơi là phương pháp tiếp thị mới cho các doanh nghiệp nhằm giới thiệu sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.
Tuy nhiên hiệu quả phát tờ rơi hiệu quả như thế nào thì chúng ta phải áp dụng các biện pháp
Phương pháp tiếp thị phát tờ rơi là phương pháp mang lại hiệu quả nhất và rẻ tiền nhất, đây là dịc vụ giới thiệu trực tiếp sản phẩm tới người tiêu dùng. Dịch vụ phát tờ rơi là dịch vụ chú trọng đến việc tiếp thị qua tờ rơi mà không cần quan tâm tới người nhận.
Đây là dịch vụ vừa rẻ vừa mang lại hiệu quả nhanh điều này rât thuận tiện cho các công ty vừa và nhỏ muốn đưa những sản phẩm của mình ra thị trường. Hiện nay dịch vụ phát tờ rơi đang còn có nhiều bất cập về người phát và người nhận tờ rơi. Điều quan trọng là bạn phát tờ rơi như thế nào để mang lại hiệu quả nhanh. Công việc phát tờ rơi nhìn ngoài tuy đơn giản, có vẻ như ai cũng làm được, nhưng những người phát huy được hiệu quả của nó không nhiều. Ngoài ra, người nhận tờ rơi cũng nên có ý thức trong việc nhận tờ rơi. Nhiều người nhận tờ rơi xong lại vứt bừa bãi ngay trước mặt người phát tờ rơi. Có bao giờ bạn đặt mình vào vị trí của người phát tờ rơi, họ thực sự đã bị bạn làm tổn thương khi bạn vứt tờ rơi ngay trước mặt đó. Nhũng người phát tờ rơi phải đúng giữa cái nắng, đối mặt với bụi bẩn và cực khổ, họ cũng chỉ hi vọng có thể gửi thông điệp đến bạn một cách hoàn hảo nhất . Và hơn nữa, bạn vứt tờ rơi giữa đường sẽ làm mất mĩ quan đô thị, gây ô nhiễm môi trường. Hãy gấp nó lại, có thể bạn sẽ cần nó vào một ngày nào đó.
I. QUY TRÌNH PHÁT TỜ RƠI TẠI QUẢNG CÁO VIỆT
1/ Thực hiện tư vấn chiến dịch phát tờ rơi hiệu quả
Tư vấn ý tưởng phát tờ rơi,cách thức thực hiện chương trình phát bằng tờ rơi,thư ngỏ sao cho hiệu quả nhất, chúng tôi luôn cam kết tờ rơi đến tay đúng đối tượng, đúng số lượng, đồng nghĩa với việc giúp khách hàng thu được nhiều lợi ích nhất.
2/ Lập kế hoạch phát tờ rơi trước khi tiến hành
Sau khi Quảng Cáo Việt giúp quý khách định hướng được ý tưởng phát tờ rơi ,cách thức triển khai chương trình phát tờ rơi, Quảng Cáo Việt sẽ lên kế hoạch phát tờ rơi chi tiết gửi cho quý khách duyệt.
3/ Tư vấn thiết kế tờ rơi, thực hiện in ấn tờ rơi
Với dịch vụ phát tờ rơi trọn gói của Quảng Cáo Việt chúng tôi sẽ thiết kế tờ rơi miễn phí , in tờ rơi với giá rẻ nhất cho quý khách
Tư vấn thiết kế tờ rơi, tư vấn in ấn (Nếu quý khách tự in tờ rơi)
4/ Thực hiện phát tờ rơi đến đối  tượng định sẵn
Sau khi đã duyệt kế hoạch phát tờ rơi, chúng tôi sẽ  tiến hành phát tờ rơi tới đến khách hàng mục tiêu của quý khách theo sát những nội dung đã ghi trong bản kế hoạch chi tiết đã gửi cho quý khách.
5/ Thực hiện kiểm tra, giám sát chiến dịch phát tờ rơi
Trong suốt chiến dịch phát tờ rơi, và trong quá trình thực hiện công việc chúng tối sẽ phối hợp với quý khách kiếm tra giám sát, thông báo tiến trình công vệc liên tục để quý khách có thể cập nhật kịp thời nhất
6/ Báo cáo tổng kết  chương trình phát tờ rơi
Sau khi kết thúc chương trình phát tờ rơi, chúng tôi sẽ tiến hành tổng kết lại và gửi cho quý khách bản báo cáo công việc để quý khách tham khảo cho những lần thực hiện sau.